Chậu rửa chén bát inox nhập khẩu giá rẻ tại Hồ Chí Minh

https://www.erowin.net


Cách đánh bóng chậu rửa bát inox

vệ sinh chậu rửa chén inox, sạch bong & sáng bóng như mới.
1. EcoSteel Shiny.
Những vật dụng kim loại bằng inox hay còn gọi là thép không gỉ như vòi nước chậu rửa mặt lavabo, bồn rửa bát hay những vật dụng nhà bếp như xoong nồi, phích nước, dao xĩa… sau một thời gian sử dụng, do khí hậu thời tiết và chịu tác động của con người nên rất dễ bị xỉn màu, oxy hóa thậm chí là trầy xước khiến chúng mất đi vẻ sáng bóng tự nhiên của một vật dụng inox. Vì thế trong mẹo vặt cuộc sống ngày hôm nay Ana chia sẽ đến bạn những cách làm sạch và đánh bóng inox đơn giản với chất đánh bóng chuyên dụng EcoSteel Shiny.
Bồn rửa bát sau một thời gian sử dụng, tiếp xúc với nhiều chất bẩn, dầu mỡ, nước… Nên rất dễ bị xỉn màu. Để lấy lại vẻ sáng bóng cho bồn rửa inox nhanh chóng, bạn có thể sử dụng dung dịch đánh bóng inox chuyên dụng EcoSteel Shiny bằng cách phun xịt một ít dung dịch đánh bóng inox EcoSteel Shiny lên bề mặt bồn rửa bát, sử dụng một chiếc khăn vải khô và thực hiện động tác chà xát. Lặp đi lặp lại vài lần bạn sẽ nhanh chóng thấy vẻ sáng bóng lại xuất hiện trên chiếc bồn inox của bạn.

2. Hỗn hợp rượu với chanh

Hỗn hợp rượu với chanh cũng là một trong những cách làm sạch chậu rửa inox rất hiệu quả và an toàn mà không phải ai cũng biết. Dung dịch này sẽ giúp loại bỏ những vết bẩn lâu ngày, khó tẩy rửa bằng cách đổ hỗn hợp này trên bề mặt vết bẩn và để trong một khoảng thời gian (từ 30 phút đến một vài tiếng tùy vào độ khó tẩy của vết bẩn). Sau đó, dùng khăn lau hoặc miến xơ chà lên vết bẩn và rửa lại bằng nước sạch. Cách này có thể giúp lấy lại vẻ sáng bóng cho chậu inox.

3. Bột baking soda

Trước tiên, bạn hãy làm ướt chậu rửa bát. Sau đó, rắc một lớp baking soda lên trên. Để một lúc rồi bắt đầu chà, rửa bằng khăn hoặc miếng xơ. Sử dụng bột baking soda để vệ sinh sẽ giúp cho chậu rửa inox không những sạch mà còn sáng bóng như mới.
Ngoài ra, bột baking soda còn có tác dụng hiệu quả để làm sạch cốc chặn rác và khử mùi ống nước thải cũng như loại bỏ dầu, mỡ đóng cặn, bám vào đường ống. Với cốc chặn rác thì bạn có thể dùng 1 chiếc bàn chải đánh răng thấm 1 chút bột baking soda rồi đánh thật ký. Còn ống nước thải thì hòa bột với một chút giấm trắng và nước nóng rồi đổ trực tiếp vào ống nước. Hỗn hợp này sẽ giúp cho dầu, mỡ khô, đóng cặn bị tan chảy, tránh làm tắc ống nước, đồng thời khử mùi hôi, khó chịu.

Hi vọng những cách trên EROWIN  có thể giúp ích được bạn trong việc vệ sinh và lấy lại vẻ sáng bóng như mới cho chậu rửa inox nhà mình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây